Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

Khánh thành nhà máy TONMAT Thái Bình

Ngày 25 tháng 12 năm 2013 – tại thôn Nứa, xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình ...

Ngày 25 tháng 12 năm 2013 – tại thôn Nứa, xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã diễn ra đồng thời “Lễ khánh thành Nhà máy TONMAT Thái Bình – Lễ khai trương tổng kho FUJITON và Hội thảo TONMAT-VITLOCK cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão - FUJITON – Tôn Nhật bản tại Việt Nam”.

 

T.S Trần Văn Sơn – TGĐ kiêm chủ tịch Hội đồng quản trị Vietrust JSC – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tôn mạ màu FUJITON phát biểu khai mạc buổi Lễ khánh thành – khai trương và Hội thảo.

Trong bài phát biểu của mình, TS. Trần Văn Sơn đã nhấn mạnh: “Chúng tôi cũng nhận thức rất rõ ràng rằng, dù Nhà máy TONMAT THÁI BÌNH được khánh thành và đồng thời TỔNG KHO FUJITON TẠI KHU VỰC được khai trương và đi vào vận hành, dù chất lượng sản phẩm TONMAT luôn xứng đáng là “Cũng là tôn nhưng không ồn lại mát” và FUJITON luôn luôn xứng đáng là “Tôn hàng đầu Nhật bản tại Việt Nam” thì các đối tác và khách hàng mới là nhân tố chính để TONMAT và FUJITON chúng tôi tồn tại và phát triển. Sự hợp tác của các Quý vị khách hàng tham dự buổi lễ hôm nay mới chính là tiền đề của sự thành công của chúng tôi. Buổi lễ “LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY TONMAT THÁI BÌNH và LỄ KHAI TRƯƠNG TỔNG KHO TÔN MẠ MÀU FUJITON TẠI KHU VỰC ” và cuộc Hội thảo : “TONMAT -VITLOCK cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão và FUJITON – Tôn hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam ” ngày hôm nay chính là dịp để TONMAT và FUJITON chúng tôi có dịp để nói lời tri ân đến các Cơ quan Đảng và cơ quan Chính quyền địa phương, các đối tác đã hỗ trợ dự án Nhà máy TONMAT THÁI BÌNH và Tổng kho FUJITON, các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp – đồng nghiệp và lời mời hợp tác đến tất cả các quý vị đối tác – khách hàng”.

Trong buổi lễ quan trọng này, về phía chính quyền địa phương có Ông Vũ Tiến Khoái – Phó bí thư Huyện ủy Huyện Hưng Hà đã đến tham dự tặng hoa và phát biểu chúc mừng, hoan nghênh doanh nghiệp đã đầu tư làm giàu cho quê hương Hưng Hà. Đồng thời ông cũng căn dặn doanh nghiệp thực hiện sản xuất kinh doanh phải theo đúng theo chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước.

 

Ông Vũ Tiến Khoái-Phó bí thư Huyện ủy Huyện Hưng Hà lên phát biểu chúc mừng

Đến tham dự còn có các vị lãnh đạo đại diện cho: Văn phòng Ủy ban nhân dân Huyện Hưng Hà, Phòng văn hóa Huyện Hưng Hà, Công an Huyện Hưng Hà, Đội cảnh sát giao thông huyện Hưng Hà, Phòng tài nguyên môi trường huyện Hưng Hà, Văn Phòng sử dụng đất huyện Hưng Hà, Trung tâm dự trữ quỹ đất huyện Hưng Hà, VP đăng ký quyền sử dụng đất huyện Hưng Hà, Phòng công Thương huyện Hưng Hà, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp huyện Hưng Hà, Kho bạc huyện Hưng Hà, Phòng tài chính huyện Hưng Hà, Chi cục thuế huyện Hưng Hà, các vị lãnh đạo đại diện cho các cơ quan Đảng, chính quyền xã Liên Hiệp và thôn Nứa, xã Tiến Đức và thôn Nhật Tảo, các khách hàng Đại lý bán hàng TONMAT tại Thái Bình và các cơ quan thông tin báo chí truyền thông tại khu vực và các tỉnh lân cận.

Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành nhà máy TONMAT Thái Bình và khai trương Tổng kho FUJITON tại khu vực

Nhà máy TONMAT Thái Bình, với công suất hơn 2.000m2 sản phẩm/ ngày, vốn đầu tư hơn 3 tỷ đồng với hệ thống dây chuyền sản xuất nhập khẩu mới. Sau gần một năm khẩn trương xây dựng, với sự tham gia của các nhà thầu, nhà tư vấn thiết kế, đơn vị giám sát xây dựng hàng đầu Thái Bình, nay đã chính thức đi vào sản xuất phục vụ thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn tới từng nhà dân, từng công trình tại tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Cũng với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dân Thái Bình và các tỉnh lân cận, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt – với tư cách là cổ đông và Nhà phân phối Fujiton – thành lập Tổng kho phân phối tôn mạ màu FUJITON tại chính Nhà máy TONMAT Thái Bình và cam kết sẽ mang lại cho nhân dân tỉnh nhà một sản phẩm chất lượng Nhật Bản, giá cả Việt Nam.

Ngay sau nghi lễ cắt băng khánh thành và khai trương, Ông Bùi Đức Hưng – Giám đốc tư vấn thiết kế Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt đã hướng dẫn đoàn đại biểu đi tham quan nhà máy TONMAT Thái Bình. Ông Hưng đã giới thiệu về máy móc, dây chuyền sản xuất, các công đoạn quy trình để sản xuất ra một sản phẩm TONMAT từ các nguyên liệu đầu vào.

Ông Bùi Đức Hưng – GĐ tư vấn thiết kế hướng dẫn đoàn đại biểu tham quan nhà máy và Tổng kho FUJITON tại khu vực

Trong buổi lễ này cũng có sự hiện diện của ông Ông Ken Yoshioka – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại FUJITON, công ty đảm nhiệm việc kinh doanh tôn cuộn FUJITON – một thương hiệu sản phẩm tôn mạ màu chất lượng Nhật bản với khẩu hiệu “Tôn hàng đầu Nhật bản tại Việt Nam”. FUJITON mong muốn chung tay cùng với TONMAT mang sản phẩm chất lượng Nhật bản đến tay người tiêu dùng với giá thành Việt Nam thông qua Tổng kho phân phối tôn mạ màu FUJITON tại khu vực là nhà máy TONMAT Thái Bình.

Ông Ken Yoshioka – Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại FUJITON phát biểu về cảm xúc, suy nghĩ của ông về Nhà máy TONMAT Thái Bình, đồng thời cũng là Tổng kho phân phối FUJITON tại khu vực.

Ngay sau buổi lễ khánh thành và hội thảo long trọng, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt, Công ty Cổ phần Tôn mạ màu FUJITON, Công ty TNHH thương mại FUJITON tiếp tục tổ chức Hội thảo “TONMAT-VITLOCK cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão và FUJITON – Tôn hàng đầu Nhật bản tại Việt Nam”. Hội thảo này là dịp để Vietrust JSC giới thiệu với các nhà phân phối, các đại lý, các đơn vị tư vấn thiết kế, chủ đầu tư…trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận về sản phẩm tấm lợp TONMAT – VITLOCK với 4 công năng trong một sản phẩm: cách nhiệt, cách âm, chống dột, chống bão giúp cho người dân “Quên đi nỗi lo về dột, chẳng còn nỗi lo sợ bão”.

Ông Vũ Minh Phúc – Trưởng bộ phận Marketing kiêm quản lý kinh doanh vùng Đông Bắc chia sẻ về sản phẩm TONMAT-VITLOCK

Tiếp sau đó, chuyên gia kỹ thuật của Nhật Bản của FUJITON đã trực tiếp giới thiệu, giải thích, hướng dẫn về thương hiệu tôn cuộn FUJITON với 3 dòng sản phẩm chính là: dòng FUJITON – Premium (cao cấp) từ tôn mạ hợp kim nhôm kẽm AZ150 có độ bền vượt trội, chất lượng và tính năng tương đương với tôn mạ hợp kim nhôm kẽm, mạ màu được sử dụng tại thị trường Nhật Bản; dòng FUJITON – Super với tôn nền AZ100 phù hợp với các dự án công trình có tiêu chí giá cạnh tranh; dòng Standard với tôn nền AZ70, AZ50 hoặc AZ12 được sử dụng trong những công trình dân dụng và công nghiệp nói chung.

Ông Minoru Baba – Giám đốc Kỹ thuật Công ty Cổ phần tôn mạ màu FUJITON – Chuyên gia đến từ Nhật Bản giới thiệu về sản phẩm, các dòng sản phẩm của Nhà máy tôn mạ màu Fujiton

Sự kiện này cũng là một dịp vô cùng ý nghĩa để Nhà sản xuất TONMAT, Nhà sản xuất và Nhà thương mại FUJITON, Nhà phân phối TONMAT, các đại lý TONMAT hiện tại và các đại lý FUJITON trong tương lai cùng các quý vị đại biểu gặp gỡ, chia sẻ, giao lưu. Với ý nghĩa và mong muốn như vậy Ông Trần Văn Sơn, Ông Hiroki Nishiyama, ông Ken Yoshioka, ông Minoru Baba và ban lãnh đạo của TONMAT và FUJITON cùng các nhà phân phối TONMAT cùng lên nâng ly rượu khai tiệc, kính chúc các quý vị đại biểu, các quý khách hàng thân thiết, các bạn bè gần xa một năm mới sắp đến mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc cho sự hợp tác giữa các bên ngày càng bền chặt và thành công.

TS. Trần Văn Sơn cùng Ban lãnh đạo của 3 công ty cùng nâng ly khai tiệc tri ân các đại biểu, các vị khách quý và các khách hàng thân thiết