Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT GROUP CUNG CẤP DỊCH VỤ KHO LẠNH

Kho lạnh (cold storage), kho mát là phòng kín, nơi nhiệt độ được bảo ôn, duy trì ở mức thấp hoặc có khả năng điều chỉnh các điều kiện bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm, ... phù hợp với các đặc tính lý tính, hóa học của hàng hóa lưu trữ nhằm duy trì độ tươi của sản phẩm.

1. Kho lạnh là gì?

Kho lạnh (cold storage), kho mát là phòng kín, nơi nhiệt độ được bảo ôn, duy trì ở mức thấp hoặc có khả năng điều chỉnh các điều kiện bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm, ... phù hợp với các đặc tính lý tính, hóa học của hàng hóa lưu trữ nhằm duy trì độ tươi của sản phẩm như:

- Rau củ quả, hoa tươi

- Đồ thực phẩm, đồ đông lạnh, các sản phẩm cần cấp đông

- Thủy hải sản

- Vật tư, thiết bị y tế, các loại thuốc

- Vắc xin, sinh phẩm y học, …

 

cs4_1

2. Kết cấu kho lạnh TONMAT

- Lớp vỏ kho lạnh được làm từ tấm panel PU (Tonmatpan P-PUR/PIR) có độ dày từ 100 – 125mm được sản xuất bởi Nhà máy Tonmatpan Việt Nam, có khả năng chống chịu ăn mòn, chống bám bẩn, chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết. Mặt trong sử dụng tấm panel PU có lớp tôn bề mặt là tôn Fujiton với công nghệ FujiStick tăng cường bám dính PU, có khả năng kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh.

- Cửa kho lạnh được thiết kế dạng cửa dày làm bằng inox. Cửa kho được làm dạng nhiều tầng, vững chắc, có điện trở sấy đảm bảo cửa luôn khô ráo, sạch sẽ.

- Hệ thống làm lạnh: máy móc, trang thiết bị nhập khẩu theo tiêu chuẩn của Nhật bản, đáp ứng nhu cầu tùy chỉnh nhiệt độ từ -25ºC đến -18ºC phù hợp với nhiều chủng loại hàng hóa hoặc theo yêu cầu khách hàng.

 

Kho lanh3. Qui mô kho lạnh TONMAT

+ Tổng diện tích cơ sở: 1.800m2, với sức chứa trên 5000 pallet, đảm bảo khu vực dừng đỗ, ra vào thuận lợi cho nhiều phương tiện cùng lúc.

+ Hệ thống camera giám sát 24/24 nghiêm ngặt quá trình xuất nhập hàng không xảy ra sai sót, mất mát hàng hóa, tài sản của khách hàng.

+ Kho đáp ứng mọi tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh phòng cháy chữa cháy và bảo hộ lao động theo quy định của nhà nước. Đảm bảo hàng hóa của quý khách luôn được bảo quan trong điều kiện tốt nhất về mọi mặt.

+ Máy phát điện để đảm bảo kho lạnh hoạt động liên tục 24/24.

 

4. Vị trí kho lạnh TONMAT

Kho lạnh TONMAT đặt tại KCN Tiên Sơn, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh,  cách tuyến đường quốc lộ 1A và 1B khoảng 1 km, đây cũng là địa điểm rất tốt cho chiệc trung chuyển hàng hóa đông lạnh giữa các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn với Hà Nội và các tỉnh lân cận; cách trung tâm Hà Nội chỉ 20km, giao thông thuận tiện. Hạ tầng đường bộ tốt, đáp ứng mọi loại phương tiện giao thông ra vào, dừng đỗ.

Hiện tại TONMAT cũng đang triển khai xây dựng kho lạnh tại KCN Bình Minh – Thị xã Bình Minh – tỉnh Vĩnh Long và chuỗi kho lãnh tại các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

 

5. Dịch vụ kho lạnh TONMAT

  • Dịch vụ cho thuê kho lạnh TONMAT theo số lượng pallet
  • Thuê nguyên phòng lạnh với dịch vụ được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng về nhiệt độ phù hợp với từng loại sản phẩm.
  • Dịch vụ gia tăng khác:

+ Dịch vụ bốc xếp hàng hóa.

+ Dịch vụ thay bao bì, in tem, dán tem.

+ Dịch vụ ủy quyền làm thủ tục kiểm dịch tại kho.

+ Dịch vụ cân hàng, phân loại hàng hoá theo yêu cầu của Khách hàng.

+ Đóng gói, đóng bao tải hàng hóa theo yêu cầu.

+ Dịch vụ xuất theo yêu cầu, bao gồm thực hiện các đơn hàng nhỏ lẻ hàng ngày (Picking).

+ Các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng.

 

Liên hệ thuê kho lạnh TONMAT và các dịch vụ gia tăng:

  • Điện thoại: 1800 6811 – 0222 3710 666
  • Email: info@tonmat.com.vn