Trang chủ Tin tức TONMAT với cộng đồng

TONMAT GROUP CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID – 19 TẠI HẢI DƯƠNG

Giải pháp cách nhiệt hàng đầu Việt Nam với những công nghệ tiên tiến chúng tôi mang tới những sản phẩm Gachmat, Tonmat, Fujiton, Tonmat Panel.

Tập đoàn Tonmat tiếp tục trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, nước rửa tay  và thiết bị đo nhiệt độ tới các giáo viên và học sinh tại hai điểm trường Trường mầm non Thị trấn Thanh Hà và Trường mầm non Thanh Xá, Hải Dương nhằm góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần, chung sức cùng cả nước trong cuộc chiến chống đại dịch Covid -19.

Tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19, ngày 25/08/2020, Đại diện Tập đoàn TONMAT tiếp tục trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, nước rửa tay  và thiết bị đo nhiệt độ tới các giáo viên và học sinh tại hai điểm trường Trường mầm non Thị trấn Thanh Hà và Trường mầm non Thanh Xá, Hải Dương nhằm góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần, chung sức cùng cả nước trong cuộc chiến chống đại dịch Covid -19.

8

Đại diện Tập đoàn TONMAT trao tặng khẩu trang, nước rửa tay và súng đo nhiệt độ tại Trường mầm non thị trấn Thanh Hà

 

Được biết, Hải Dương là nơi đang chịu ảnh hưởng của lệnh CÁCH LY từ 0h ngày 15/08/2020. Việc tài trợ chương trình từ thiện tại khu vực Thanh Hà là hoạt động hết sức cần thiết đối với thị trường này có tác động tích cực đối với nhà máy TONMAT Việt Nam nói riêng và TONMAT Group nói chung.

10 1_2

4

 Đại diện TONMAT Group tặng vật phẩm phòng chống Covid-19 tại Hải Dương

Những món quà thay lời muốn nói để truyền đi năng lượng tích cực của Tập đoàn TONMAT, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và giá trị nhân văn tốt đẹp của người Việt Nam. Bên cạnh đó, Tập đoàn TONMAT cũng muốn tạo động lực, lan tỏa sự chia sẻ của doanh nghiệp, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.