Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT Group lọt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Sau khi lọt trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả và câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt bình chọn, Tonmat Group tiếp tục giành danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020”.

Sau khi lọt trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả và Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt bình chọn, TONMAT Group tiếp tục giành danh hiệu “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 - Vietnam TopBrands 2020”.

 

image-20201001140416-1

Đại diện Tập đoàn Tonmat nhận chứng nhận và cup tại chương trình

 

Theo đó, TONMAT Group đã được xướng tên tại Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam TopBrands 2020” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam.

image-20201001140416-2

 

Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Những tiêu chí này, TONMAT Group đều đáp ứng rõ nét và vinh dự nằm trong Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong tổng số 100 thương hiệu trong nước và quốc tế được vinh danh năm 2020.

Năm 2019, Tập đoàn TONMAT luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định đến tháng 6/2020, bất chấp các rào cản, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Để đạt được kết quả trên, Tập đoàn TONMAT đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt. Tập đoàn Tonmat đã có những bước nhảy vọt về thứ bậc trong bảng xếp hạng.

Song song với việc thường xuyên cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đối tác, Tập đoàn TONMAT cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, luôn đồng hành trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều chương trình tặng phẩm chung tay với người dân, trường học đẩy lùi dịch Covid – 19.

 Nguồn: TONMAT Group.