Trang chủ Tin tức TONMAT với cộng đồng

Tonmat Group tài trợ xây dựng Nhà văn hóa thôn tại tỉnh Thái Bình

Sáng ngày 01/01/2021, Đại diện Tập đoàn TONMAT – Ông Đặng Thái Nguyên, Trưởng chi nhánh TONMAT Thái Bình tham dự Lễ cắt băng khánh thành Nhà văn hóa thôn Dương Xá, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là công trình TONMAT Group tài trợ toàn bộ phần mái lợp và một phần chi phí xây dựng.

Công trình Nhà văn hóa thôn Dương Xá, xã Tiến Đức được khởi công xây dựng vào giữa năm 2020 với tổng kinh phí đầu tư gần 2 tỷ đồng, trong đó nguồn kinh phí chủ yếu đến từ sự đóng góp của nhân dân quê nhà, sự hỗ trợ của Uỷ ban Nhân dân xã và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn lân cận. Công trình được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 1.100 m2, tổng diện tích sàn xây dựng trên 200 m2 với sức chứa hơn 150 chỗ ngồi. Trong quá trình triển khai dự án, Tập đoàn Tonmat vinh dự được tài trợ toàn bộ mái lợp bằng tấm lợp 3 lớp cách âm, cách nhiệt và đồng hành cùng Lãnh đạo thôn Dương Xá theo dõi việc thi công đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng ở mức cao nhất.
f52f382085b170ef29a047

Mặt tiền Nhà văn hóa

Tại buổi Lễ, Ông Trần Hữu Đăng – Bí thư Chi bộ thôn Dương Xá cảm ơn nhà tài trợ và chia sẻ: “Sau 6 tháng thi công, công trình được khánh thành, đưa vào sử dụng đáp ứng được mong muốn bấy lâu nay của toàn thể Lãnh đạo và nhân dân thôn Dương Xá. Bước sang năm 2021, chúng tôi đã có một mái nhà chung khang trang và sạch đẹp để tổ chức các hoạt động, gắn kết tình làng, nghĩa xóm”.
TB1

Ông Trần Hữu Đăng – Bí thư Chi bộ thôn Dương Xá cảm ơn nhà tài trợ.

Tham dự Lễ cắt băng khánh thành, Ông Đặng Thái Nguyên - Trưởng chi nhánh TONMAT Thái Bình cho biết: “ Tham gia vào những hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân là một trong những hoạt động Tập đoàn TONMAT luôn hướng tới. Hy vọng công trình nhà văn hóa khi đi vào sử dụng sẽ trở thành nơi sinh hoạt, giao lưu văn hóa, đoàn kết của toàn thể nhân dân thôn Dương Xá”.

5eb797754f74bf2ae665

 Đại diện Tập đoàn TONMAT tặng hoa cho Lãnh đạo thôn.

Song song việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Tonmat chú trọng nâng cao trách nhiệm xã hội, đặc biệt là đối với các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trực tiếp đối với đời sống của người dân. Những hoạt động tài trợ được Tập đoàn triển khai đã đóng góp và mang lại nhiều giá trị tích cực, bền vững cho xã hội.

Nguồn: TONMAT Group.