Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT Group tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực Hà Tĩnh

Ngày 18/10/2020, tại thị trấn Nghèn – huyện Can Lộc – tỉnh Hà Tĩnh, Tập đoàn Tonmat đã phối hợp cùng Đại lý Anh Hoài tổ chức thành công chương trình “ Hội nghị khách hàng – Giao lưu cùng phát triển” năm 2020. Đây là cũng là dịp để Tonmat Group cùng đại lý Anh Hoài bày tỏ sự tri ân tới các khách hàng, đối tác thân thiết tại Hà Tĩnh đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Ngày 18/10/2020, tại thị trấn Nghèn – huyện Can Lộc – tỉnh Hà Tĩnh, Tập đoàn TONMAT đã phối hợp cùng Đại lý Anh Hoài tổ chức thành công chương trình “ Hội nghị khách hàng – Giao lưu cùng phát triển” năm 2020. Đây là cũng là dịp để Tonmat Group cùng đại lý Anh Hoài bày tỏ sự tri ân tới các khách hàng, đối tác thân thiết tại Hà Tĩnh đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.

1(1)

Đại diện Tập đoàn TONMAT cùng Đại lý Anh Hoài tại sự kiện

 

Hội nghị có sự góp mặt của gần 200 khách mời là khách hàng thân thiết của Tập đoàn TONMAT và Đại lý Anh Hoài tại khu vực Hà Tĩnh. Đại diện Tập đoàn TONMAT có Ông Nguyễn Đức Anh – Giám đốc Kinh doanh khu vực, Bà Trần Thị Vũ – Trưởng chi nhánh Nghệ An cùng Trưởng các bộ phận kinh doanh các ngành hàng thuộc TONMAT Group.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đức Anh – Giám đốc Kinh doanh khu vực gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đại lý Anh Hoài và toàn thể các đối tác, khác hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm của TONMAT trong suốt thời gian qua. Cũng tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đức Anh chia sẻ: “Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn và thử thách. Đại dịch Covid-19 và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự hỗn loạn thông tin giá cả, chất lượng sản phẩm tạo ra sức ép đối với nhà sản xuất cũng như ảnh hưởng lớn tới người tiêu dùng. Mặc dù vậy, với phương châm “đồng hành cùng phát triển”, TONMAT Group luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, coi đó là trọng tâm kinh doanh suốt thời gian qua cũng như các giai đoạn tiếp theo.”

Tập đoàn TONMAT cam kết sẽ song hành cùng phát triển, phối hợp chặt chẽ với các nhà phân phối, đại lý, khách hàng bằng những chính sách hỗ trợ bán hàng và phát triển thị trường thiết thực.

 2_4

Sản phẩm của Tập đoàn TONMAT tại Hội nghị khách hàng

 3

Khách hàng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

 

Nguồn: TONMAT Group.