Trang chủ Tin tức Tin Tập đoàn

TONMAT GROUP VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA” NĂM 2020

Ngày 19/9/2020 vừa qua, Tonmat Group vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020 từ Ban tổ chức chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc”, tại Nhà hát Bến Thành – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 19/9/2020 vừa qua, Tonmat Group vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020 từ Ban tổ chức chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc”, tại Nhà hát Bến Thành – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

image-20201001140036-5

Đại diện TONMAT Group nhận Cup và bằng khen từ Ban tổ chức

 

Ngày 19/9, TONMAT Group vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020 từ Ban tổ chức chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc”. Đây là một giải thưởng có ý nghĩa to lớn, không chỉ khẳng định sự công nhận, đánh giá của người tiêu dùng cùng các chuyên gia và các đơn vị chức năng đối với thương hiệu Tonmat Group trên thị trường, mà còn là niềm tự hào của chúng tôi khi góp phần nhỏ trong cuộc cách mạng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong lĩnh vực sản xuất vật liệu cách nhiệt (tấm lợp tôn xốp (tôn phun PU), trần, vách, Panel, tấm cách nhiệt Gachmat..) kết hợp cùng sự hòa nhập, giao thoa với ngành sản xuất vật liệu cách nhiệt trên thị trường thế giới trong nền kinh tế hiện nay.

image-20201001140416-1_1

 Đại diện TONMAT Group tại sự kiện

Chương trình “Quang vinh Việt Nam” Truyền thông – khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” năm 2020 do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm chống hàng giả và câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Viện khoa học Sở hữu trí tuệ, Bộ khoa học và công nghệ; Cục sở hữu trí tuệ; và các đơn vị Nhà Nước, UBND có liên quan. Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện chỉ thị số 31/1999/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đấu tranh chống sản xuất và buôn bán hàng giả, nằm trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị cũng như kịp thời khích lệ, động viên các thương hiệu, doanh nhân có đóng góp nhất định trong nền kinh tế đất nước, được người tiêu dùng công nhận,….

Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của chương trình gồm:

- Đăng kí Sở hữu trí tuệ

- Tốc độ tăng trưởng bình quân và lợi nhuận

- Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo;

- Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu đã được lưu hành;

- Thời gian sử dụng liên tục thương hiệu

- Được khách hàng đánh giá cao về mức cần thiết phải trả

- Giá trị Thương hiệu tăng đều mỗi năm Để lọt vào Top 10 “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020

Chúng tôi tin rằng, giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2020, năm 2019 và cũng như các giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” và “Top 200 thương hiệu sao vàng đất việt” 6 năm liên tiếp chính là một sự công nhận cho những nỗ lực, cố gắng mà Tonmat Group đã xây dựng những năm qua, cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hoàn thiện đạt được sự kì vọng của quý khách hàng, tiến gần hơn tới mục tiêu “Trở thành thương hiệu số 1 về giải pháp cách nhiệt tiên tiến, đồng bộ cho công trình dân dụng và công nghiệp trong khu vực Đông Nam Á” và đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước vững mạnh.

Nguồn: TONMAT Group