Trang chủ Bài viết TONMAT group tri ân khách hàng đồng hành trên chặng đường 20 năm

TONMAT group tri ân khách hàng đồng hành trên chặng đường 20 năm

Ngày 22/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (Tập đoàn TONMAT) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (2003-2023), tổng kết chặng đường phát triển, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cách nhiệt, cách âm tại Việt Nam.

63Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn TONMAT cho biết: “Sự kiện là dịp để Tập đoàn TONMAT cùng đối tác, khách hàng ôn lại hành trình 20 năm đồng hành cùng nhau, để tri ân những đóng góp của nhau và cùng tiến tới thực hiện những mục tiêu mới trong tương lai”.

image001202307251220213.006

Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch Tập đoàn TONMAT chia sẻ tại buổi lễ.

Mở đầu sự kiện là tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang tên “Vững tiên phong - Bền giá trị”, tái hiện hành trình Tiên phong và Cống hiến của Tập đoàn TONMAT trong 20 năm qua, cũng là lời chào mở màn ấn tượng của buổi lễ.

Trong hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn TONMAT đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng nhận được sự tin tưởng từ đối tác, sự tin yêu của khách hàng cùng những sự cố gắng, nỗ lực từ tập thể cán bộ công nhân viên, Tập đoàn TONMAT đã phát triển lớn mạnh, đạt được những thành tựu to lớn.

Từ vài trăm m2 nhà xưởng đến hàng chục nhà máy trên toàn quốc, từ hàng chục mét tôn, tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn đầu tiên tới hàng triệu mét vuông sản phẩm mỗi năm. Từ một doanh nghiệp nhỏ bé đã từng bước tiên phong và vững chắc chinh phục vị trí Top 5 doanh nghiệp Vật liệu xây dựng Việt Nam năm 2023, lọt Top 500 doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2022-2023 cùng nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý khác như: Sao Vàng Đất Việt, Top 500 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam (FAST500), Vật liệu xây dựng hàng đầu, Thương hiệu mạnh, Giải vàng thương hiệu quốc gia…

20 năm là chặng đường đủ dài để khẳng định sự trưởng thành của một thương hiệu, đồng thời cũng tạo dựng uy tín với khách hàng và nhà đầu tư. Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty không chỉ là buổi gặp gỡ giao lưu với các lãnh đạo, là đại diện của các nhà cung cấp nguyên liệu, các đối tác chiến lược đồng hành cùng Tập đoàn TONMAT mà còn là dịp tri ân các nhà phân phối, đại lý, khách hàng tiêu biểu trong hàng nghìn khách hàng đã đồng hành cùng Tập đoàn TONMAT và các đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Tôn mạ màu FUJITON và Công ty TNHH MTV Vật liệu xanh Việt Nam (GREENMAT) trong hành trình 2 thập kỷ qua.

image00320230725122020

Tập đoàn TONMAT tri ân các khách hàng, đối tác đồng hành trong hành trình 20 năm.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan - Giám đốc Công ty TNHH Hải Lâm là nhà phân phối của Tập đoàn TONMAT từ những ngày đầu thành lập chia sẻ tại sự kiện: “Xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh từ khi TONMAT bắt đầu thành lập cho đến nay, chúng tôi nói riêng và các đối tác của TONMAT nói chung đều hy vọng TONMAT tiếp tục vững tiên phong, bền giá trị, theo đuổi những sứ mệnh, giá trị đã làm nên thương hiệu để mở ra kỷ nguyên và hành trình mới trong tương lai”.

image00520230725122019

Đại diện đơn vị khách hàng chia sẻ về hành trình đồng hành cùng Tập đoàn TONMAT.

Sự kiện ghi dấu ấn đậm nét với tiết mục đặc biệt, thể hiện nét văn hóa, tinh thần TONMAT, được chính các cán bộ nhân viên trình diễn. Ca khúc truyền thống của Tập đoàn mang tên “TONMAT Group - Vươn tới những đỉnh cao” với giai điệu hào hùng, trầm bổng tái hiện lại nhiều giai đoạn và giá trị Tập đoàn TONMAT gây dựng, một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc xen lẫn tự hào.

Screenshot_3

Ca khúc truyền thống của Tập đoàn TONMAT được trình diễn tại sự kiện.

Là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm tấm lợp cách nhiệt, cách âm và panel bảo ôn vào thị trường thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Tập đoàn TONMAT luôn là thành viên tích cực, có trách nhiệm đối với ngành sản xuất vật liệu xây dựng, xã hội, là đối tác tin cậy của các khách hàng.

Những sản phẩm chất lượng mà TONMAT đã và đang cung cấp tới thị trường, sự cam kết giữ vững nền tảng và giá trị cốt lõi trong kinh doanh, chính là “tôn chỉ” mà những người đứng đầu và Tập đoàn TONMAT đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Một kỷ nguyên mới mở ra, với sự đồng hành của những khách hàng, đối tác, sự cống hiến hết mình của những cán bộ công nhân viên thân thiết, tầm vóc của Tập đoàn TONMAT càng được khắc họa rõ ràng hơn, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu bằng những sản phẩm panel cách nhiệt, bảo ôn thương hiệu TONMATPAN chất lượng, công nghệ hiện đại, góp phần kiến tạo những công trình bền vững khắp Việt Nam và trên thế giới.

image00920230725122014

Hàng triệu công trình sử dụng sản phẩm panel cách nhiệt, bảo ôn TONMATPAN.

Chia sẻ về kỷ nguyên phát triển tiếp theo, Chủ tịch Trần Văn Sơn cho biết, Tập đoàn TONMAT sẽ tiếp tục phấn đấu để phát triển mạnh mẽ, tăng trưởng gắn liền với hiệu quả, nâng cao năng lực tài chính, củng cố năng lực cạnh tranh lên tầm khu vực, quốc tế; đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ hiệu quả, an toàn, bền vững đóng góp vào cuộc sống “xanh” của cộng đồng.

Nguồn: Báo Xây dựng